MỜI CÁC GIA ĐÌNH THAM GIA THỬ THÁCH “Ở NHÀ SÁNG TẠO”

May 28 2021
Các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi 0-6 chắc hẳn đang trải qua khoảng thời gian thật sự đáng nhớ, một mùa hè dài hơn bình thường, mọi ngóc ngách trong nhà đều trở thành sân chơi, người thân thay nhau làm bạn cùng chơi với bé. Những ngày qua VIRES nhận được những chia sẻ hết sức thú vị từ các ba mẹ trong cộng đồng, như chia sẻ của một người mẹ trong bức ảnh dưới đây.
Để tiếp tục ủng hộ các gia đình cùng chống dịch an toàn mà vẫn đầy niềm vui, sự háo hức và quan trọng nhất là vẫn khuyến khích tiềm năng sáng tạo vô tận của trẻ, VIRES mời bạn tham gia thử thách “Ở NHÀ SÁNG TẠO”
1️⃣ Giới thiệu chung
Thử thách “Ở NHÀ SÁNG TẠO” là cơ hội để bạn chia sẻ quá trình chơi sáng tạo của con tại nhà: Bạn có thể chia sẻ hình ảnh HOẶC video những hoạt động vui chơi, sáng tạo của con và một vài cảm nhận của bạn khi quan sát con trong quá trình tham gia hoạt động đó. Theo hướng tiếp cận Reggio Emilia, quá trình sáng tạo của trẻ quan trọng không kém kết quả, do đó bé không cần phải có một sản phẩm đẹp, hoàn thiện, chỉ cần bé vui, hứng khởi, say mê với hoạt động là tốt rồi bạn nhé!
??????
Bạn có thể tham khảo các hoạt động vui chơi sáng tạo cho con mà VIRES đã chia sẻ ở đây:
– Các hoạt động “Ở Nhà với Reggio” https://www.facebook.com/media/set/?vanity=VIRESofficial…
– “30 hoạt động vui chơi cho trẻ tại nhà” https://www.facebook.com/groups/congdongVires/permalink/347302236358405
Thời gian: từ 25/ 5/ 2021 đến hết ngày 10/6/2021
Đối tượng tham gia: Tất cả phụ huynh có trẻ 0-6 tuổi trong gia đình
2️⃣ Cách thức tham gia
?Bước 1: Like page VIRES.Cộng đồng giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam
?Bước 2: Đăng trên trang FB cá nhân bài tham dự gồm HÌNH ẢNH hoặc VIDEO QUÁ TRÌNH và MÔ TẢ QUÁ TRÌNH bé chơi, trải nghiệm, sáng tạo. Đặt post ở chế độ Công khai/ Public, nhớ tag VIRES.Cộng đồng giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam kèm hashtag #ONhaSangTao để bọn mình tìm ra bài của bạn
?Bước 3: Mời ít nhất 2 người bạn cùng tham gia thử thách (tag trên post bạn chia sẻ)
* Lưu ý:
– Về Quyền Riêng Tư của Trẻ em: Để bảo vệ quyền riêng tư của trẻ, bạn có thể che mặt bé hoặc chụp/ quay các góc không rõ mặt bé. VIRES cũng khuyến cáo KHÔNG để lộ các thông tin riêng tư như tên, địa chỉ nhà, trường học của bé khi đăng tải ở chế độ Công khai/ Public
– Không giới hạn số lượng bài tham gia cho mỗi bé
– Thử thách diễn ra 7 ngày nhưng không bắt buộc bạn đăng tải mỗi ngày; chỉ cần 1 bài trong toàn bộ 7 ngày là đã được tính hợp lệ.
3️⃣ Giải thưởng có gì
Thử thách dành tặng:
? 2 GIẢI SÁNG TẠO : Mỗi giải bao gồm 01 bộ đồ chơi gỗ chủ đề Ngôi làng nhỏ của TỒ TẸT, 1 bộ thẻ yoga kể chuyện chủ đề “Mẹ và Bé cùng xuống biển” hoặc “Ba và bé cùng lên rừng” từ Yoga Planet, 1 voucher Yoga Planet Studio trị giá 500,000đ, 1 ba lô xinh xắn của Kindermusik Vietnam, 1 học bổng Kindermusik trực truyến dành cho bé dưới 7 tuổi. Tổng trị giá MỖI GIẢI là 2 TRIỆU ĐỒNG.
? 2 GIẢI NĂNG ĐỘNG: Mỗi giải bao gồm 01 bộ đồ chơi gỗ chủ đề Ngôi làng nhỏ của TỒ TẸT, 1 bộ thẻ yoga kể chuyện chủ đề “Mùa hè bất tận” hoặc “Khám phá đại dương” từ Yoga Planet, 1 voucher Yoga Planet Studio trị giá 500,000đ, 1 ba lô xinh xắn của Kindermusik Vietnam . Tổng trị giá MỖI GIẢI là 1,5 TRIỆU ĐỒNG.
❤️ 6 GIẢI YÊU THƯƠNG: Mỗi giải bao gồm một đồ chơi xỏ xâu hoặc xếp chồng bằng gỗ của TỒ TẸT, 1 ba lô xinh xắn của Kindermusik Vietnam, 1 voucher Yoga Planet trị giá 500,000đ. Tổng trị giá MỖI GIẢI là 1,150,000 ĐỒNG.
? 6 GIẢI CỘNG ĐỒNG: Mỗi giải một voucher 500,000đ tham gia workshop bất kỳ của VIRES trong năm nay, một vé vui chơi ở Tinker Play cho 1 bé và 1 phụ huynh đi kèm
? 4 PHẦN QUÀ VUI CHƠI: Mỗi giải một bé vui chơi ở Tinker Play cho 1 bé và 1 phụ huynh đi kèm
4️⃣ Cách thức trao giải
2 GIẢI SÁNG TẠO và 2 GIẢI NĂNG ĐỘNG trao tặng cho 04 bài tham gia nhận được nhiều like nhất (theo thứ tự từ trên xuống)
6 GIẢI YÊU THƯƠNG và 6 GIẢI CỘNG ĐỒNG: chọn bằng hình thức rút thăm ngẫu nhiên
4 PHẦN QUÀ VUI CHƠI tặng thêm cho bạn nào đóng góp nhiều bài dự thi nhất
*Lưu ý: Mỗi người chỉ nhận 01 giải, trừ Phần Quà Vui Chơi tặng thêm cho các bạn đóng góp nhiều bài dự thi nhất.
Giải thưởng sẽ được công bố vào 11/06/2021
Xin mời cả nhà cùng tham gia và lan tỏa tinh thần Ở NHÀ SÁNG TẠO nha!
Post giải đáp thắc mắc về thử thách: https://www.facebook.com/VIRESofficial/posts/288518939645675