CÁC KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM TẠI SỰ KIỆN “KHỞI ĐẦU CHO TRẺ” TỪ 12 THÁNG ĐẾN 03 TUỔI VỚI KHÔNG GIAN HỌC TẬP REGGIO EMILIA®

August 19 2022
GHÉ THĂM CÁC KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM TẠI SỰ KIỆN “KHỞI ĐẦU CHO TRẺ” TỪ 12 THÁNG ĐẾN 03 TUỔI VỚI KHÔNG GIAN HỌC TẬP REGGIO EMILIA®
Bên cạnh những khu vực triển lãm về tài liệu của HTC Reggio Emilia®, tới với sự kiện, mời cả gia đình mình cùng tham gia những hoạt động liên quan tới 100 ngôn ngữ của trẻ vô cùng hấp dẫn nhé!
 
Khám phá thế giới vật liệu tại Xưởng Đất Sét & Xưởng Giấy!
Tới với 2 lớp học này, các bé và ba mẹ sẽ được cùng nhau khám phá và trải nghiệm đất sét & giấy – hai dạng vật liệu được đưa vào ứng dụng thường xuyên trong HTC Reggio Emilia. Và bé có thể mang thành phẩm của mình về nhà nữa!
Một điểm đặc biệt chỉ có riêng tại các lớp học Khám phá là các giáo viên sẽ quan sát và ghi chép từng bạn nhỏ tới tham gia xưởng để lưu giữ những góc nhìn thú vị về bé trong quá trình hoạt động và có một số gợi ý phù hợp dành cho Ba Mẹ để ứng dụng tại nhà.
Không gian trải nghiệm tự do được thiết kế bởi team VIRES
Dựa trên đặc điểm phát triển của lứa tuối, 04 không gian trải nghiệm sẽ là nơi các bạn nhỏ được thỏa sức vẫy vùng trong thế giới tưởng tượng của chính mình. Cuộc thử nghiệm cùng với những người bạn ánh sáng, bóng tối, lời mời gọi trò chuyện tới từ đa dạng người bạn vật liệu hứa hẹn sẽ đem tới cho cả gia đình những giây phút đầy bất ngờ và ngỡ ngàng trước những khám phá có 1-0-2 của các bạn nhỏ đấy!
Chơi với âm nhạc cùng Ú Oà Music
Ú Oà Music là chương trình giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em Việt Nam từ 3 đến 6 tuổi. Dựa trên cách tiếp cận từ những phương pháp giáo dục quốc tế, chương trình Ú Oà Music lồng ghép bản sắc Việt thông qua âm nhạc, văn thơ, để nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc và xây dựng nền tảng toàn diện cho trẻ trong những tháng năm đầu đời.
Hòa mình vào Yoga kể chuyện cùng Yoga Planet
Yoga Planet – Yoga Kể chuyện trẻ em sử dụng sức mạnh của phương pháp kể chuyện sáng tạo để khuyến khích, truyền cảm hứng cho trẻ và ba mẹ, biến yoga thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Cùng trẻ trải qua hành trình lớn khôn theo cách đặc biệt nhất: Kể câu chuyện yoga hạnh phúc qua chuỗi tư thế dành riêng cho sự phát triển thể chất của trẻ ở từng độ tuổi cùng với những chuyến hành trình phiêu lưu được dẫn dắt bởi các nhân vật đáng yêu.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Link đăng ký tham gia chương trình #MIỄN_PHÍ: https://bit.ly/Khoidauchotre-voikhonggianReggioEmilia
Chương trình có giới hạn số lượng tham gia để đảm bảo trải nghiệm. Mời các Ba Mẹ điền thông tin đăng ký để được xác nhận tham gia ngay!
Thời gian: 8:30 sáng Thứ Bảy, 20/08/2022
Địa điểm: KDC Cityland Center Hills, Số 25-27 Đường số 1, P.7, Q. Gò Vấp
Độ tuổi tham gia phù hợp nhẩt: Từ 12 tháng – 3 tuổi (Sự kiện mở rộng có giới hạn cho bé từ 4 – 6 tuổi tham gia)