TRẠI HÈ “LẮNG NGHE 100 NGÔN NGỮ CỦA BÉ”

June 25 2022
“??́
??̀? ??̆̀?? ??̣̂? ???̆?
??́ ??́
??̣̂? ???̆? ???̂? ???̛̃
??̣̂? ???̆? ??̀? ???
??̣̂? ???̆? ?́ ??ℎ?̃
??̣̂? ???̆? ??́?ℎ ??̛ ???
??́?ℎ ?ℎ?̛? ??̀ ??́?…”
(Loris Malaguzzi)
Có bao nhiêu cách để tương tác với một tờ giấy?
Có bao nhiêu cách để nguệch ngoạc vẽ vời?
Có bao nhiêu cách để chơi với 1 vũng nước?
Bé có hàng trăm cách chơi, hàng trăm cách sáng tạo, hàng trăm cách tưởng tượng…và bé sẽ được thể hiện hàng trăm ngôn ngữ của mình trong một môi trường đầy tự do, đầy cơ hội, với những người xung quanh biết lắng nghe, hỗ trợ và tôn trọng bé.
Mùa hè này, để tạo thêm những không gian như thế cho trẻ em, đặc biệt là các em bé nhỏ từ 1-3 tuổi, VIRES – Cộng đồng Giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam kết hợp cùng Em Maison Preschool tổ chức Trại hè “Lắng nghe Một trăm ngôn ngữ của bé”. Vào thứ bảy hàng tuần xuyên suốt tháng 7 & 8, chúng mình sẽ cùng nhau mở ra một trải nghiệm mùa hè khám phá dành riêng cho các bé từ 1-3 tuổi dựa trên tinh thần Hướng tiếp cận Reggio Emilia!
Hướng tiếp cận Reggio Emilia tin rằng: Mọi trẻ em đều có năng lực, sự tò mò; các em quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh mình, có thể kiến tạo tri thức cho mình, và tương tác với môi trường xung quanh. Trong thế giới với đa dạng các nguyên vật liệu, chất liệu, không gian, các con sẽ là những nhà nghiên cứu, nhà thám hiểm để được sáng tạo theo cách riêng của chính mình, được tự do tìm hiểu, trải nghiệm và xây dựng hiểu biết của các con về thế giới. Và từ đó, các con sẽ phát triển các kỹ năng về nhận thức, xã hội, ngôn ngữ, thể chất và đặc biệt nhất là khả năng sáng tạo – chìa khóa quan trọng mở ra cho thế kỷ 21!
Đến với chương trình, các con sẽ được thỏa sức khám phá không giới hạn trong 04 không gian trải nghiệm:
Không gian ‘Nguệch ngoạc ngây ngô’ (Mark-making Room) – Từ tường nhà cho tới sàn đất, thế giới là tờ giấy trắng trong tay các con! Không gian sẽ mở ra đa dạng các vật liệu để các con được lăn lê thử nghiệm tạo nên dấu ấn trên những bề mặt khác nhau.
– Không gian ‘Ngoài trời’ (Outdoor) – Mùa hè về, nắng xuyên qua từng kẽ lá, những cơn gió nhè nhẹ rung rinh trên tóc mai. Mời các con cùng tới trải nghiệm chơi đùa cùng các bạn Nắng, gió, nước và cây xanh nhé!
Không gian ‘Ánh sáng & Bóng tối’ (Light & Shadow Room) – Ánh sáng và Bóng tối là hai người bạn luôn hiện diện trong cuộc sống và trong không gian này, hai người bạn ấy sẽ cùng chơi với con và mở ra những điều kì bí, mời các con cùng tới thăm bạn nhé!
*??̛? ?́: Đây là không gian trải nghiệm mở, cung cấp đa dạng vật liệu để bé tương tác tự do. Nhân viên chỉ có mặt để gợi mở thêm cách chơi, và hướng dẫn phụ huynh cùng tương tác với bé. Vui lòng lưu ý đây không phải là lớp học hay workshop có người hướng dẫn để bé làm theo.
???̂?? ??? ???̛?̛?? ???̀??
???̣? ??̀ <??̆́?? ???? ??̣̂? ???̆? ???̂? ???̛̃ ??̉? ??́>
Hoạt động dành cho các em nhỏ từ 1-3 tuổi. Phí tham dự: 300k/bé/ buổi + tối đa một người lớn đi cùng (một vé chỉ áp dụng cho một buổi tối đa 3 giờ). Ngoài không gian trải nghiệm, các gia đình còn có thưởng thức ăn nhẹ tự do cho bé và cả ba mẹ.
Thêm 1 người lớn đi cùng: 100k
?̛? đ?̃? ???̉? ?????̣̂? ???̂̀? đ?̂̀? ???̂? (???̀? 9/7): 200?/ ??́
– Thời gian: Thứ Bảy hàng tuần, từ 9/7 – 27/8
– Khung giờ: Sáng: 8:30 – 11:30 | Chiều: 14:00 – 17:00
– Địa điểm: Em Maison cơ sở 2: KDC Cityland Garden Hills, Số 25-27 Đường số 1, P7, Q. Gò Vấp
Liên hệ: 0983 904 538
Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/100ngonngu
Ba mẹ hãy đăng ký ngay để cho con một mùa hè khám phá đầy ý nghĩa nhé!