HỘI THẢO GIÁO DỤC SÁNG TẠO

April 16 2021
Chiều ngày hôm qua tại Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo về Giáo dục Sáng tạo do Sở GD&ĐT phối hợp với Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng và Tổng lãnh sự quán Ý tại TP Hồ Chí Minh, Tổ chức Reggio Emilia (Ý) cùng Global Embassy, AMPA Education, VIA Education và VIRES tổ chức. Trong đó có giới thiệu Hướng tiếp cận Reggio Emilia như là một hướng tiếp cận coi trọng và nuôi dưỡng tiềm năng sáng tạo của trẻ em – sáng tạo được hiểu theo nghĩa rộng là tư duy sáng tạo trong mọi mặt của đời sống. Trong bài phát biểu của mình, ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự quán Ý, đã có nhắc đến VIRES:
“…Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Cộng đồng giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam – VIRES cho buổi Gặp Gỡ Cộng Đồng ngày Chủ nhật, 18/4 sắp tới. Cám ơn VIRES vì những nỗ lực liên tục trong việc xây dựng hệ sinh thái giáo viên – trẻ nhỏ – gia đình, vì những thấu hiểu và hỗ trợ nhiệt tình cho sự cần thiết của giáo dục sáng tạo ở lứa tuổi mầm non”
Buổi Gặp Gỡ Cộng Đồng ngày mai tại Đà Nẵng cũng chính là do Lãnh sự quán Ý tại TPHCM tài trợ. Hẹn gặp lại Đà Nẵng thật sớm nhé!
(Nguồn hình: Lãnh sự quán Ý tại TPHCM)