“LÀM BẠN VỚI CẢM XÚC” DÀNH CHO GIÁO VIÊN MẦM NON

November 20 2022
20/11 – NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH “LÀM BẠN VỚI CẢM XÚC” DÀNH CHO GIÁO VIÊN MẦM NON
  
Trong tháng 9 vừa qua, VIRES đã kết hợp cùng 1648 kilomet – dự án Nghệ thuật cho mọi người – thực hiện tổ chức chương trình bao gồm ba buổi “??̀? ??̣? ??̛́? ??̉? ??́?” miễn phí cho giáo viên của 3 trường Little Em’s Preschool, Em Maison Preschool và Ngôi Nhà Nhỏ – The Montessori Preschool (chương trình giới hạn nên chỉ truyền thông đến các trường Thành viên Mạng lưới và các trường đã tham gia các khóa đào tạo của VIRES), với địa điểm được tài trợ bởi North London Collegiate School Ho Chi Minh City .
Tại chương trình, các giáo viên được hướng dẫn để từng bước quay về bên trong mình, học cách chăm sóc từ Thân, Tâm, Trí của bản thân. Bên cạnh những kiến thức khoa học và những phương pháp được giới thiệu, mỗi người được khám phá nhiều tầng của cảm xúc bằng các hoạt động Nghệ thuật đa dạng, thú vị, thư giãn, và có rất đơn giản để có thể ứng dụng tại nhà hoặc chơi với bé, cùng với sự trợ giúp và khai mở của Bộ công cụ “Biết Thương”.
Buổi workshop còn kích thích sự sáng tạo, khơi gợi năng lượng từ trong những cơ thể rã rời vì công việc, để tìm lại tâm hồn thích vui đùa và hồn nhiên dẫu cho nhiều áp lực vẫn đè nén. Để rồi nhiều giáo viên đã bộc bạch : “??̛́ ??̛?̛̉?? đ?̂? đ? ??̣? đ?̂̉ ???́? ???̉ ???̉? ??̉? ??̉? ??́?, ???̛̀ đ?̂? đ??̂̀? đ?́ ???̉? ??̆́? đ?̂̀? ??̛̀ ???̣̂? ???̂̉?, ???̂́? ???̣̂? ??̀ ??̀? ??̣? ??̛́? ??̉? ??́? ??̉? ???́?? ??̉? ???̂? ??̀?? đ?̃”
Tháng 11 này, chương trình “??̀? ??̣? ??̛́? ??̉? ??́?” SẼ TRỞ LẠI!
Lần này là MỘT BUỔI DUY NHẤT, dành cho ???̣ ????? ??́ ??? ???̉ ??̛̀ ?-? ???̂̉? đang mong muốn Hiểu được Cảm xúc của mình, để hiểu con và gắn kết với con hơn.
  • Thời gian: 9:00 – 11:30, Thứ bảy 26.11.2022
  • Địa điểm: Trường Tiểu học North London Collegiate School (NLCS) TPHCM, 216 Pasteur Quận 3
  • Hình thức: Trực tiếp