VIRES THAM DỰ DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC: “VÌ SAO GIÁO VIÊN BỎ NGHỀ”

November 12 2022
Sáng thứ 7 vừa rồi, ngày 12/11/2022 VIRES rất hân hạnh là một trong số tổ chức được mời tham dự DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC: “VÌ SAO GIÁO VIÊN BỎ NGHỀ” do FAROS Education & Consulting tổ chức.
Tại đây, VIRES đã có cơ hội tham gia như là một trong những giải pháp hỗ trợ giáo viên mầm non, cụ thể tập trung vào 03 nhóm giải pháp chính:
Giúp giáo viên HIỂU và TIN vào TIỀM NĂNG của bản thân: thông qua những hoạt động cộng đồng để giáo viên được cọ xát và thử thách khả năng bản thân ở những môi trường mới, từ đó nhận ra và phát triển tiềm năng của mình
Giúp giáo viên bồi dưỡng KIẾN THỨC và KỸ NĂNG thông qua nguồn tài liệu hữu ích, uy tín được dịch và chia sẻ thường xuyên tại group VIRES – Cộng đồng giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam, và thông qua các khóa đào tạo những kỹ năng mà giáo viên cần nhất hoặc ít có cơ hội tiếp cận (ví dụ chương trình “Giáo viên làm quen với Nghệ thuật thị giác”)
Giúp giáo viên mở rộng các MỐI QUAN HỆ TÍCH CỰC: Thông qua các không gian Gặp Gỡ Cộng Đồng thường xuyên và liên tục, trực tiếp và online, thông qua việc kết nối với Reggio Children, các chuyên gia nhiều lĩnh vực, các nhà tài trợ, v.v…
Mời các bạn theo dõi hành trình của VIRES tại diễn đàn vừa qua nhé.
Gian hàng triển lãm của VIRES

 

VIRES chia sẻ với đông đảo giáo viên, quản lý và những người quan tâm đến giáo dục mầm non.

 

VIRES xin gửi lời cảm ơn tới FAROS Education & Counseling, cùng các tổ chức, cá nhân tham gia diễn đàn. VIRES đã, đang và luôn chung tay hỗ trợ đồng hành cùng giáo viên.

 

Tò he gốm – Món quà đặc biệt do chị Khiếu Thị Hoài , điều phối Liên hoan Kể chuyện cho thiếu nhi 2022 tại Hội An đã gửi từ làng gốm Thanh Hà, Hội An đến cho giáo viên.

 

Góc trải nghiệm Gặp gỡ cộng đồng: nơi mọi người có thể quây quần, chọn một tấm thẻ gợi ý trò chuyện và giao lưu, kết nối với nhau. VIRES cũng nhận được món quà từ nghệ sỹ Tram Kha Lucero , một tác phẩm thể hiện sự đồng lòng giữa nhà trường – giáo viên – phụ huynh trong việc xây dựng một cộng đồng giáo dục bền vững.

 

Người tham gia bình chọn cho chương trình đào tạo được quan tâm nhất.

 

Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành, VIRES sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa và xây dựng các chương trình dành cho cộng đồng!